Warning: Undefined array key "options" in /srv/users/vivaweicom/apps/livenewsghanacom/public/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/theme-builder/widgets/site-logo.php on line 102
Page Not Found - Livenewsghana เว็บท่องเที่ยว แนะนำสถานที่เที่ยว ที่พัก ทั่วประเทศ
ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

10 ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก และดี ริมน้ำ เที่ยวคราวนี้ งบไม่บาน

ใครที่กำลังมีแผนอยากไปเที่ยว กาญจนบุรี และกำลังมองหา ที่พัก ถูกและดี บรรยากาศโดน เหมาะกับการไปพักผ่อน หรือทำกิจกรรมสนุกๆ ในงบไม่มากมาย แต่ได้ฟีล เรามี 10 ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก และดี มาฝากกัน มีที่ไหน น่าไปเที่ยวบ้าง มาดูกันค่ะ

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

1. บ้านริมแคว แพริมน้ำ

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

บ้านริมแคว แพริมน้ำ เป็นรีสอร์ทแห่งแรกๆ ในเมืองกาญจนบุรีเลยค่ะ ที่มีกิจกรรมท่องเที่ยวมากมายทั้ง ล่องแพเปียก การแสดงแสงสีเสียงที่รางรถไฟสายมรณะ ชมถ้ำกระแซ และอื่นๆ ค่ะ ไฮไลท์ของที่พักก็คือ จุดชมวิวที่ขึ้นว่าสวยที่สุดในลำน้ำแควน้อย เพราะที่พักตั้งอยู่ตรงข้ามกับเส้นทางรถไฟสายมรณะ สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นเองวิวสวย บรรยากาศดี นอนแพ ชิลไป !

================

2. วังนกแก้ว พาร์ควิว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

วังนกแก้ว พาร์ค วิว รีสอร์ท ที่พักสวยริมน้ำกาญจนบุรี ที่มีให้บริการทั้งห้องพักปกติ และ แพที่พัก ริมแม่น้ำแควน้อย ทั้งบรรยากาศดี และราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน รีแลกซ์ ชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำ อีกทั้งยังมีกิจกรรมลองแพเปียกให้ได้สนุกกัน

  • ที่อยู่ : บ้านทุ่งก้างย่าง ตำบลไทรโยค อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
  • Google Maps : https://goo.gl/maps/TeqQAYdAasix2QxS9
  • ราคา : เริ่มต้น 2,600 บาท/คืน
  • เบอร์โทร : 09-6456-6651
  • Facebook : Wangnokkaew Park View Resort

================

3. Lake Haven

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

Lake Haven ที่พักกาญจนบุรี เป็นห้องพักริมทะเลสาบ สำหรับคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางสายน้ำ แสงแดด และหุบ ห้องพักริมน้ำ สบาย ด้วยบรรยากาศส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ เน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนอย่างแท้จริง มีห้องให้บริการหลากหลายสไตล์ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ
ที่อยู่ : 241 หมู่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

================

4. อนันตา ริเวอร์ ฮิลส์ รีสอร์ท

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

อนันตา ริเวอร์ ฮิลส์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์แพที่ลอยอยู่บนน้ำเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ โดยมีวิวเป็นภูเขาล้อมลอบ บรรยากาศดี โรแมนติก พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ให้ได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน และที่นี่ถือเป็นแหล่งชุกชุมของปลาเลยก็ว่าได้ รวมถึงทางรีสอร์ทมีครัวอนันตาให้เราได้นั่งกินอาหารพร้อมชมวิวอันสวยงามริมน้ำอีกด้วยค่ะ
ที่อยู่ : 267 หมู่ 2 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

Google Maps : https://goo.gl/maps/iXkzg5T1Tsp9BPVe6
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,600 บาท/คืน
เบอร์โทร : 08-1445-4488
Facebook : อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

================

5. River Kwai Resotel

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

ริเวอร์แคว รีโซเทล บูติครีสอร์ทอิงธรรมชาติ ที่พักกาญจนบุรีสุดชิลริมแม่น้ำแควน้อย มาสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ แม่น้ำ และขุนเขา สูดอากาศอันบริสุทธิ์ ชมวิวหน้าผาหินสูงชันอันสวยงาม เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

================

6. สามประสบ รีสอร์ท

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

สามประสบ รีสอร์ท ที่พักสวย สังขละบุรี ที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม ในจุดที่มองเห็นสะพานมอญในมุมสวยงามที่สุด เป็นบริเวณที่แม่น้ำทั้ง 3 สายไหลมาบรรจบกัน อันได้แก่ แม่น้ำซองกาเลีย แม่น้ำรันตี และแม่น้ำบีคลี่ บอกเลยว่า ไม่มีที่ไหน ถูกและดี เท่าที่นี่อีกแล้ว

  • ที่อยู่ : 122 หมู่ 3 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
  • Google Maps : https://g.page/SamprasobResortOfficial?share
  • ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท/คืน
  • เบอร์โทร : 0-3459-5050
  • Facebook : Samprasob Resort

================

7. ภูนกเงือกรีสอร์ท

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

ภูนกเงือก รีสอร์ท แพที่พัก บนเขื่อนศรีนครินทร์ สไตล์โมเดิร์น สามรถพักผ่อนสบายๆ บรรยากาศดีๆ โอบล้อมด้วยขุนเขาและสายน้ำ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ มีทั้งบรรยากาศอันร่มรื่น และขุนเขาอันงดงาม ได้สูดอากาศดีๆ ภูนกเงือกนี่แหละค่ะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในราคาเบาๆ

================

8. ผึ้งหวาน รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

ผึ้ง-หวาน รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรี ริมฝั่งแม่น้ำแคว เหมาะกัยการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ที่นี่มีทั้งที่พักบนฝั่ง และเรือนแพ Floating House บรรยากาศธรรมชาติของแม่น้ำแควน้อย ชมวิวจากระเบียงส่วนตัว และสะดวกสบายค่ะ

================

9. รายาบุรี รีสอร์ท

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

รายาบุรี รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรี สไตล์บาหลี บรรยากาศดีริมเขื่อนศรีนครินทร์ ไปใกล้ชิดธรรมธาติได้ในวันหยุดพักผ่อนท่ามกลางสายน้ำและขุนเขา นอกจากห้องพักสบายบนฝั่งน้ำแล้ว ที่นี่ยังมีบริการ แพที่พักปรับอากาศใหม่สุดหรู พร้อมวิวสวยสุดบรรยายเลยทีเดียวค่ะ

================

10. Mida Resort Kanchanaburi

ที่พัก กาญจนบุรี Pantip ราคา ถูก

ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักสวยริมน้ำ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่ ติดกับแม่น้ำแควใหญ่ให้บรรยากาศร่มรื่น ห้องพักที่มีให้เลือกหลายแบบทั้ง เต็นท์ติดแอร์ ใกล้แม่น้ำเหมาะกับคนที่รักธรรมชาติ ห้องในแบบพูล วิลล่า ที่ให้ทั้งความเป็นส่วนตัว และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้เต็มอิ่มกับความเพลิดเพลิน อีกทั้งยังมีห้องพักอีกหลายๆ แบบค่ะ

  • ที่อยู่ : 199 หมู่ 2 ถนนลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ ตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
  • Google Maps : https://goo.gl/maps/zHraTN3f5wLejVrd8
  • ราคา : เริ่มต้น 999 บาท/คืน
  • เบอร์โทร : 0-3491-9606
  • Facebook : Mida Resort Kanchanaburi

================

ใหม่ล่าสุด

สารบัญ