Warning: Undefined array key "options" in /srv/users/vivaweicom/apps/livenewsghanacom/public/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/theme-builder/widgets/site-logo.php on line 102
30 ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก งบราคาหลักร้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ !
ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

30 ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก งบราคาหลักร้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ !

ปักหมุดเตรียมจองไว้ให้ดี กับที่พักเขาใหญ่ราคาหลักร้อย นอนสบายชิลง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ​ แถมยังมีหลากหลายสไตล์ รับรองว่าถูกใจกับที่พักเขาใหญ่ราคาไม่แพง !

ช่วงปลายปีอากาศเย็นสบายแบบนี้ หลายคนคงอยากหาที่พักผ่อนหย่อนกายในวันหยุด ไปนอนใกล้ชิดธรรมชาติ หาที่พักบรรยากาศดี ๆ แต่เงินในกระเป๋าก็ไม่เป็นใจ วันนี้ Livenewsghana เลยขนมากางให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันกับ 30 ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก งบราคาหลักร้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ ! กับรีสอร์ท และที่พักราคาหลักร้อย นอกจากราคาจะน่าคบแล้ว บรรยากาศยังดี เหมาะกับการไปนอนชิล ๆ เที่ยวเขาใหญ่ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวเขาใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่าง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, ผาเก็บตะวัน หรือเช็กอินคาเฟ่เขาใหญ่สุดชิคอย่าง The Birder’s Lodge Cafe, Yellow Submarine Coffee Tank ถ่ายรูปชิค ๆ ในวันหยุดสิ้นปีนี้ด้วย พร้อมแล้วก็อย่ารอช้า รีบสตาร์ตรถออกเดินทางไปเที่ยวเขาใหญ่กันเลย~

1.รัก ณ เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่สุดร่มรื่น ตั้งอยู่ท่ามกลางเนินเขาน้อยใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น บริการ Wi-Fi ฟรี อาหารเช้า และที่จอดรถสุดกว้างขวาง เป็นที่พักเขาใหญ่ราคาถูกที่เหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ต้องรีบจองนะจ๊ะ บอกเลย

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : ทางเข้า สน.ตำรวจภูธรหมูสี ถ.ธนะรัตน์ จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร : 093-439-3111
  • Facebook : รัก ณ เขาใหญ่ Rak na Khaoyai
  • ราคาเริ่มต้น : 700 บาท

2.เขาใหญ่แอ๊ปเปิ้ลแคมป์

บ้านพักธรรมชาติกับลานกางเต็นท์ สำหรับนักเดินทางที่ชอบความสะดวกสบาย บนเส้นทางถนนธนรัชต์ ริมอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จากเรือนพักและเต็นท์พักแรมของลูกค้า เป็นที่มาของห้องพักเขาใหญ่สไตล์โมเดิร์นแคมป์ ที่เห็นแล้วจะสัมผัสได้ถึงความน่ารักและอบอุ่น พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้ากันได้ตลอดทั้งปี

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

3.ภูผาอันดา เขาใหญ่

เป็นบ้านพักเขาใหญ่ราคาถูก ตกแต่งเรียบง่ายและกลมกลืนกับธรรมชาติ เอาใจนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบและความเป็นส่วนตัว เพราะเพื่อน ๆ จะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดร่มรื่นรายล้อมด้วยเขาน้อยใหญ่ ในวันพักผ่อนสบาย ๆ ส่วนตัวห้องพักมีการตกแต่งได้สวย ลงตัวสุด ๆ แถมยังชมวิวทิวทัศน์ของเขาใหญ่ได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จอดรถก็สะดวก ปลอดภัย

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

4.JT HOUSE Khao-Yai

หนึ่งในที่พักเขาใหญ่ราคาถูก ที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเขาใหญ่อย่างเต็มที่ ด้วยทำเลของที่พักเขาใหญ่แห่งนี้ ถือว่าเดินทางสะดวกดีทีเดียว อีกทั้งยังห่างจากตัวเมืองและสถานที่เที่ยวไม่มากนัก สายเที่ยวคือพักเพลินเดินทางสบายแน่นอน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่าง ๆ ที่รับประกันว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เข้าพักแน่นอน

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

5.ฟาวน์เท่นทรี รีสอร์ท

โรงแรมเขาใหญ่ที่มาพร้อมด้วยกิจกรรมผจญภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ATV, เพนต์บอล, ห้องประชุมสัมมนา, ลานจัดเลี้ยง, การแสดงคาวบอย เรียกได้ว่าจุใจสำหรับสายลุยเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็นที่พักเขาใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารดังมากมาย มาครั้งเดียวได้ทั้งพักผ่อนหย่อนใจและทำกิจกรรมสุดมันไปพร้อมกัน คุ้มสุด ๆ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

6.ปันนาบุรี รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่สำหรับคนที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานในเมืองแล้วอยากหลบมาพักผ่อนสมองพร้อมรับอากาศดี ๆ เข้าปอด ใช้ชีวิตเรียบง่าย สโลว์ไลฟ์ ท่ามกลางธรรมชาติและลำธารน้ำใสที่ไหลมาจากภูเขาใหญ่ จากที่รีสอร์ทเขาใหญ่นี้สามารถขับรถเล่นชมแมกไม้ได้สบาย แต่กระซิบบอกนิดนึงว่าที่นี่เค้าไม่มีเครื่องปรับอากาศ ก็จะเหมาะสำหรับคนชอบบรรยากาศติดดินชิดธรรมชาตินั่นเอง

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

7.กังหันรัก โฮมสเตย์

บ้านพักเขาใหญ่ที่เกิดจากครอบครัวที่หลงใหลในธรรมชาติและมีใจรักในงานบริการ ลักษณะบ้านพักจะตกแต่งสไตล์เก๋ ๆ สีสันสดใส มีหลากหลายธีมให้เลือกพัก ไม่ว่าจะเป็น บ้านกังหัน บ้านรถแวน บ้านการ์ตูน กระโจมลูก หรือกระโจมแม่ รับรองได้เลยว่าเพื่อน ๆ จะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับรูปแบบบ้านสุดสร้างสรรค์ แถมยังอยู่ใกล้กับที่เที่ยวมากมาย เดินทางสะดวกอีกด้วย

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : 509/2 หมู่ 5 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร : 081-302-4717
  • Facebook : Kanghanrak Homestay
  • ราคาเริ่มต้น : : ที่ 900 บาท

8.แลนด์บรีซรีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่สไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความคลาสสิก ตั้งอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมือนได้ไปพักผ่อนกลางหุบเขา มีกลิ่นอายความเป็นฟาร์มนิด ๆ ด้วยธีมของรีสอร์ทเขาใหญ่แห่งนี้ที่ออกแบบให้ออกมาคล้ายกับโลกของคาวบอย มีจุดถ่ายรูปสวย ๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลานคาวบอย เรือนเพาะชำ พักผ่อนกันเพลินอกเพลินใจแน่นอน

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : 122 หมู่ 5 ถนนโยธาธิการ นม. 2200 จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร : 044-318-188
  • Facebook : Landbreeze Resort
  • ราคาเริ่มต้น : : ที่ 800 บาท

9.บ้านป่าใหญ่รีสอร์ท

มองหาที่พักราคาถูกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันต้องที่นี่เลย ที่พักเขาใหญ่ตั้งอยู่บนทางแยกไปปากช่องและเขาใหญ่ เดินทางง่ายเพราะอยู่ใกล้ถนนเส้นหลัก อีกทั้งยังใกล้กับร้านอาหารมากมาย สะดวกต่อการหาของกินสุด ๆ ห้องพักใหม่และสะอาด มีที่จอดรถ Wi-Fi เครื่องปรับอากาศ และซักรีดแบบบริการตนเองอีกด้วย

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

10.ไพบูลย์ โรงแรม&รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก บรรยากาศสบายสไตล์คลาสสิก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีการตกแต่งที่สวยงาม สะอาด และมาตรการรักษาความปลอดภัยแน่นหนา ด้วยระบบ CCTV ใกล้เเหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย การเดินทางสะดวกสบาย ห่างจากตลาดปากช่องไม่กี่กิโลเมตร เป็นโรงแรมเขาใหญ่ที่เหมาะสำหรับสายเที่ยวงบน้อยจริง ๆ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

11.โรงแรมภูพญา ปากช่อง

โรงแรมเขาใหญ่ดีไซน์เรียบง่าย มีครบทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่นแบบฝักบัว มีห้องหลากหลายขนาดให้เลือกพักได้ตามจำนวนคน บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยร้านอาหารและสถานที่ชอปปิงเพียบ สามารถเดินเที่ยวเดินซื้อกันได้แบบกระจายเลยทีเดียว เป็นที่พักเขาใหญ่สวย ๆ ที่สะดวกสบายต่อการเดินทางสุด ๆ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

12.เดอะ กู๊ดวิลล์ คอตเทจ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย แต่บรรยากาศโดยรอบคือดีงามมาก ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความน่ารัก ห้องนอนกว้างขวาง สะอาด มีบริการอาหารเช้าเสิร์ฟให้ฟรี ที่จอดรถรองรับได้ค่อนข้างเยอะทีเดียว และที่สำคัญเลยคือ ที่พักเขาใหญ่นี้ตั้งอยู่ติดถนนสายหลัก สะดวกต่อการเดินทางไปเที่ยวต่อเป็นที่สุด

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : ถ.วันชัย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร : 098-172-1905
  • Facebook : The goodville cottage
  • ราคาเริ่มต้น : : ที่ 500 บาท

13.Golden Gold Resort and Spa

ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่บรรยากาศดี มีบริการนวดสปาสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในวันหยุดสั้น ๆ คือแนะนำเป็นที่สุด ด้วยบรรยากาศที่รายล้อมด้วยสวนแมกไม้ขนาดเล็ก ดูร่มรื่นและให้ความรู้สึกสงบสุด ๆ อีกทั้งห้องพักยังถูกตกแต่งอย่างดี มีลักษณะเป็นกระโจมขนาดกลาง ดูน่ารักไปอีกแบบ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

14.ภูเพชรรีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ราคาถูก สำหรับคนที่มีงบจำกัด บอกเลยว่ารีสอร์ทเขาใหญ่นี้คุ้มค่าสุด ๆ ไม่ว่าจะการตกแต่ง หรือสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีพร้อม อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่เข้าพักได้เล่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ปั่นจักรยาน, พายเรือ หรือขับ ATV นอกจากจะมันหยดติ๋งแล้ว ยังได้พักผ่อนหย่อนกายไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ติดเนินภูเขาใหญ่เลยทีเดียว

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

15.เพลินพิศ เรสซิเด้นซ์

บ้านพักเขาใหญ่ดีไซน์สวยงาม ราคาถูก พื้นที่กว้างขวางและสะอาด มีสวนหย่อม และห้องรับรองส่วนกลางสำหรับแขกที่ต้องการหามุมสงบในการพักผ่อน ส่วนตัวห้องพักจะมีลานระเบียงสามารถออกมาสูดอากาศยามเช้าหรือรับประทานอาหารเช้าก็ได้สบาย ๆ อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่ไปมาแล้วอยากกลับไปพักซ้ำอีกสักครั้งจริง ๆ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

16.Feel Again Resort

ที่พักเขาใหญ่สไตล์รีสอร์ท ราคาประหยัด บริการเป็นกันเองและน่ารักจนลูกค้าติดใจ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดปากช่อง ด้านหน้าบ้านพักมีระเบียงรับลมเย็น ๆ มุมสนามหญ้าสำหรับคนที่ต้องการจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวนั่งกินกันชิล ๆ ยกแก๊ง นอกจากนี้ยังมีบริการทั้งอาหารเช้าและอาหารเที่ยง เรียกได้ว่าฝากตัวฝากท้องไว้กับที่นี่ได้ตลอดทั้งวันเลย

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : กม.65 ถ.ปากช่อง-ลำสมพุง จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร : 091 830 0254
  • Facebook : Feel Again Resort Pakchong
  • ราคาเริ่มต้น : : ที่ 600 บาท

17.หญ้าคาโฮมรีสอร์ท

บ้านพักเขาใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติ นอนสบายในราคาที่จับต้องได้ การตกแต่งเน้นเรียบง่าย มีความโมเดิร์นนิด ๆ ภายในห้องพักสะอาด เหมาะกับทั้งการมาพักผ่อนหรือจะออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงก็ได้ รีสอร์ทเขาใหญ่แห่งนี้เปิดรอต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชม. ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่สวย ๆ รับรองว่าประทับใจแน่นอน

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : 101/25 ม.5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร : 087-474-4424
  • Facebook : หญ้าคาโฮมสเตย์
  • ราคาเริ่มต้น : : ที่ 800 บาท

18.เขาใหญ่ การ์เดน ลอดจ์

โรงแรมเขาใหญ่ ที่มีแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องพักมาจากธรรมชาติ เห็นได้จากทางโรงแรมจะใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก รวมไปถึงผนังหินที่มีลวดลายดูแปลกตาและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน บรรยากาศโดยรอบก็ดีงามใช่ย่อย เพราะโรงแรมนี้ตั้งอยู่ใจกลางสวนสวย รายล้อมด้วยพืชพรรณมากมาย อีกทั้งยังมีห้องอาหารให้บริการตลอดทั้งวันด้วย

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

19.บ้านไร่อิงภูโฮมสเตย์

บ้านพักเขาใหญ่ราคาไม่แรง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนเส้นหลัก เหมาะกับคนที่เดินทางมาเที่ยวแล้วต้องการที่พักผ่อนระหว่างทาง ที่พักเขาใหญ่นี้จะมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถ อุปกรณ์จัดปาร์ตี้บาร์บีคิว ส่วนด้านห้องพักก็มีหลากหลายรูปแบบ เน้นตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

20.เดอะ บีไฮว์ เพลส ปากช่อง

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โทนสีของห้องพักจะออกไปในทางสดใส มีระเบียงส่วนตัวสามารถนั่งเล่นชิล ๆ ได้ด้วย แถมที่พักเขาใหญ่นี้อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 40 นาทีเท่านั้น พักสบาย เที่ยวง่ายแน่นอน

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

21.โรงแรมปากช่อง

“โรงแรมปากช่อง” ที่พักเขาใหญ่ที่เหมาะมาก.. สำหรับคนที่อยากเดินทางมาเขาใหญ่ แต่ไม่มีรถส่วนตัว เพราะที่พักเขาใหญ่แห่งนี้มีท่ารถทัวร์และรถตู้อยู่หน้าโรงแรมเลย หาของกินง่าย อยู่ใกล้ตลาด ราคาห้องพักก็น่ารักแค่หลักร้อย แถมยังรวมอาหารเช้า มีให้เลือกแบบเซต พนักงานน่ารักเป็นกันเอง ใครมองหาที่พักเขาใหญ่ ลองมองที่นี่เป็นตัวเลือกได้เลยค่ะ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : 650/1 ถนนมิตรภาพ อ.ปากช่อง, ปากช่อง, เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
  • ราคาเริ่มต้น : 515 บาท

22.บ้านสวนต้นรัก & บ้านพักต้นหอม เขาใหญ่

“บ้านสวนต้นรัก & บ้านพักต้นหอม เขาใหญ่” ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก บรรยากาศดี สะอาด ห้องพักสวย มีบริการเตาปิ้งย่าง ราคา 300 บาท ได้ครบทุกอย่างตั้งแต่เตา ถ้วย จานชาม รวมไปถึงกระติกน้ำแข็งพร้อมน้ำแข็งถังใหญ่ เจ้าของที่พักใส่ใจบริการดี เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนสุด

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

23.บ้านนอกฟาร์มสเตย์

“บ้านนอกฟาร์มสเตย์” ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ฟาร์มสเตย์ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากจะมาพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง เป็นฟาร์มขนาดน่ารักที่มีการทำไร่และปลูกผักสวนครัว ห้องพักเป็นแบบบ้านไม้และบังกะโลไม้ไผ่ ส่วนอาหารก็ปรุงมาจากวัตถุดิบของฟาร์ม มีจักรยานไว้บริการขี่ชมรอบฟาร์มฟรีด้วยค่ะ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

24.ตะวันวิลเลจ

ใครมองหาที่พักเขาใหญ่ราคาถูก หรือที่พักเขาใหญ่ธรรมชาติ แนะนำที่นี่เลยค่ะ “ตะวันวิลเลจ” ที่นี่ไม่มีสระว่ายน้ำ แต่มีบ่อปลาธรรมชาติให้เราเดินชิลรับลม ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่ให้นักท่องเที่ยวออกกำลังกายและปั่นจักรยาน ใครที่อยากหาที่พักเขาใหญ่หลักร้อย เงียบสงบและใกล้ชิดธรรมชาติต้องลอง บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

25.Hotel Together Pakchong

มาต่อกันที่ “Hotel Together Pakchong” ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก โลเคชั่นดี หาง่ายสุด ๆ ที่นี่เป็นที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ อยู่ไม่ไกลจากเขาใหญ่ ตั้งอยู่ในตัวเมืองปากช่อง ราคาห้องพักรวมอาหารเช้าในช่วงนี้เริ่มต้นแค่ 1,000 บาทนิด ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักกว้าง ตกแต่งด้วยโทนไม้ วิวจากห้องพักสวย เห็นภูเขาล้อมรอบ ใครที่อยากพักที่พักเขาใหญ่ราคาถูก สะดวก ครบครัน แนะนำที่นี่เลยค่ะ ไม่ผิดหวัง

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : 141 หมู่ 12 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร : 095 517 4963
  • Facebook : Hotel Together Pakchong
  • ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท

26.บ้านยางทรีโฮมสเตย์แอทปากช่อง

“บ้านยางทรีโฮมสเตย์แอทปากช่อง” ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก ด้านหลังของที่พักโคราชแห่งนี้เป็นธารน้ำที่ไหลมาจากเขาใหญ่ ได้ยินเสียงน้ำไหลตลอดเวลา บรรยากาศดีมาก ห้องพักสะอาด อยู่ใกล้กับตลาดปากช่อง เดินทางง่าย ของกินเพียบ ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ไม่ไกลมากค่ะ สามารถเดินทางไปเที่ยวเขาใหญ่ได้สบาย

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

  • ที่อยู่ : ทางคู่ขนานทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2422 จ.นครราชสีมา
  • เบอร์โทร : 061 112 2155
  • Facebook : Bann Yang Tree HomeStay at Pakchong
  • ราคาเริ่มต้น : 890 บาท

27.ข้าวใหม่ปลามัน รีสอร์ต

“ข้าวใหม่ปลามัน รีสอร์ต” ที่พักเขาใหญ่ราคาหลักร้อย ที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวสีสันสดใส ภายในห้องสะอาด แถมมีเตาปิ้งย่างให้เช่า หากใครอยากสังสรรค์กับเพื่อน ราคา 590 บาทนี้ไม่รวมอาหารเช้า ถ้าต้องการสามารถสั่งเพิ่มชุดละ 89 บาท

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

28.Fortune D Plus Hotel Khaoyai

“Fortune D Plus Hotel Khaoyai” ที่พักเขาใหญ่ราคาถูกที่เพื่อน ๆ สามารถเดินทางมาพักผ่อนได้ง่าย เพราะตัวที่พักอยู่ติดถนนใหญ่ พนักงานดูแลเอาใจใส่ รักษาความปลอดภัย 24 ชม. หลับได้หายห่วงเลยจ้า ยังอยู่ใกล้ที่เที่ยวเขาใหญ่อย่าง สระน้ำผุด, ปาลิโอเขาใหญ่, เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม และ The Chocolate Factory อีกด้วยนะ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

29.โรงแรม เขาใหญ่ ลำตะคอง

“โรงแรม เขาใหญ่ ลำตะคอง” ที่พักเขาใหญ่ตั้งอยู่ริมถนนปากทางเข้าถนนธนะรัชต์ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่แปลกตา ห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน มีร้านอาหาร ร้านกาแฟสด ร้านซีฟู้ดให้บริการ พร้อมบรรยากาศริมระเบียงกับวิวแม่น้ำลำตะคองอยู่ด้านหลังโรงแรม บรรยากาศดี ชิลสุด ๆ ไปเลยค่ะ ราคาที่พักรวมกับอาหารเช้าแล้ว ใครที่มองหาที่พักเขาใหญ่ราคาถูก ห้องพักที่สะดวกสบาย สะอาด ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะ

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

30.Nornchill KHAOYAI

“Nornchill KHAOYAI” ที่พักเขาใหญ่ราคาหลักร้อย ที่มาพร้อมบรรยากาศดี รวมถึงความเงียบสงบ ที่สำคัญอยู่ใกล้ที่เที่ยวเขาใหญ่หลาย ๆ จุด เดินทางไปเที่ยวเขาใหญ่ได้สบายเลยละค่ะ ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ เตียงใหญ่ เตียงคู่ มีขนมและน้ำให้ด้วยในห้องพัก แต่ไม่มีอาหารเช้าให้บริการนะคะ จะเป็นโจ๊กคัพ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมปัง กาแฟ เครื่องดื่มเบา ๆ ให้บริการ ใครที่อยากหาที่พักเขาใหญ่ ใกล้กับที่เที่ยวเขาใหญ่ แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก

เห็นที่พักเขาใหญ่ราคาถูกแบบนี้แล้ว สายเที่ยวอย่างเราก็ใจเต้นรัว อยากจะเตรียมเก็บกระเป๋าแล้วปักหมุดจอง 30 ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก งบราคาหลักร้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ ! หรือถ้าใครอยากจัดแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ ใครที่อยากจะเปลี่ยนฟีลจากที่พักเขาใหญ่ราคาหลักร้อย และที่พักปากช่อง ราคาถูก บรรยากาศดี ก็ไปโดนกันกับ 12 ที่พักเขาใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติ ราคาอาจจะสูงขึ้นมานิสสสสนุง แต่รับรองว่าวิวที่ได้ฟินถึงใจ ใกล้ชิดธรรมชาติ แบบคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน มีที่หลับที่นอนกันแล้ว จะขาดที่เที่ยวไปได้อย่างไร ขอแนะนำลายแทง 42 ที่เที่ยวเขาใหญ่ วังน้ำเขียว สำหรับถ่ายรูป เที่ยวเขาใหญ่กระจาย ต้อนรับปลายปีกันเลยเดียว และอย่าลืมติดตามที่เที่ยวอื่น ๆ ได้ในเพจ Livenewsghana นะจ๊ะทุกคนน~

13 Responses

  1. Thank you as well for choosing to read articles on our website. And we hope you’ve found the answers to your decision about where to stay in this article.

  2. Fantastic site Lots of helpful information here I am sending it to some friends ans additionally sharing in delicious And of course thanks for your effort

  3. Simply wish to say your article is as amazing The clearness in your post is just nice and i could assume youre an expert on this subject Well with your permission let me to grab your feed to keep updated with forthcoming post Thanks a million and please carry on the gratifying work

  4. I loved you even more than you’ll say here. The picture is nice and your writing is stylish, but you read it quickly. I think you should give it another chance soon. I’ll likely do that again and again if you keep this walk safe.

  5. I loved you even more than you’ll say here. The picture is nice and your writing is stylish, but you read it quickly. I think you should give it another chance soon. I’ll likely do that again and again if you keep this walk safe.

  6. I loved you even more than you’ll say here. The picture is nice and your writing is stylish, but you read it quickly. I think you should give it another chance soon. I’ll likely do that again and again if you keep this walk safe.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ใหม่ล่าสุด

สารบัญ