Warning: Undefined array key "options" in /srv/users/vivaweicom/apps/livenewsghanacom/public/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/theme-builder/widgets/site-logo.php on line 102
15 ที่พัก ขนอม ราคา ถูก ติดทะเล ราคาดี วิวสวย คุ้มค่าน่าลางาน
ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

15 ที่พัก ขนอม ราคา ถูก ติดทะเล ราคาดี วิวสวย คุ้มค่าน่าลางาน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักในนครศรีธรรมราช อย่างอำเภอขนอม ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีผู้คนแวะเวียนมาพักผ่อนไปกับเสียงคลื่น เสียงลมทะเล กันไม่ขาดสาย ลางานเรียบร้อยแล้วจะรอช้าอยู่ได้ไง ต้องรีบจองที่พักดี ๆ ก่อนใคร ห้ามพลาด 15 ที่พัก ขนอม ราคา ถูก ติดทะเล ราคาดี วิวสวย คุ้มค่าน่าลางาน จะไปกับเพื่อน หรือไปกับใคร รับรองเป็นต้องประทับใจแน่นอน

Chula Beach Khanom

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“ที่นี่เป็นที่พักขนอมติดทะเล ห้องสวย กว้าง สะอาด และดูใหม่ บรรยากาศดี ที่พักเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนจริง ๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนฟังเสียงคลื่น และนอนดูดาวที่ระเบียงห้องได้ โรแมนติกมาก พนักงานบริการดี เป็นกันเอง อาหารและค็อกเทล รสชาติดี เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทขนอมชื่อดังในนครศรีธรรมราชที่ห้ามพลาด” (โดยคุณ Oxyjane)

โรงแรมขนอมซันไรส์รีสอร์ท (Khanom Sunrise Resort Hotel)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“ที่พักใกล้หาดขนอม บรรยากาศดีมาก มีที่จอดรถเยอะ สะดวกสบาย เป็นโรงแรมขนอมที่มีร้านอาหารให้บริการ แต่ก็สามารถซื้ออาหารจากข้างนอกมานั่งกินบริเวณริมทะเลได้ ส่วนอาหารเช้ามีไข่ดาว แฮม ไส้กรอก น้ำ และนม ได้กินอาหารเช้าริมทะเลแบบชิล ๆ แล้วรู้สึกดีมาก ประทับใจ” (โดยคุณ fahsiri)

ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Racha Khiri Resort And Spa Hotel)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“ใครที่ได้ไปเที่ยวขนอม อยากแนะนำให้พักที่นี่ เป็นหนึ่งในที่พักนครศรีธรรมราชที่ทุกคนต้องนึกถึง ห้องพักวิวดีมาก ตั้งอยู่บนแหลมที่ยื่นไปในทะเล ทำเลดีมาก ตื่นขึ้นมาเห็นวิวทะเล หรือจะเปิดหน้าต่างฟังเสียงคลื่นยามเย็นก็ยิ่งฟิน ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ติดหน้าต่างฝั่งริมทะเล อาหารเช้ารสชาติดี นั่งกินไปชมวิวไปเพลินมาก บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน พนักงานใส่ใจ บริการดี” (โดยคุณ Almanac Poom)

Wis Beach Khanom

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“โรงแรม Wis Beach Khanom เพิ่งเปิดให้บริการ เป็นที่พักขนอมติดทะเล สามารถว่ายน้ำ และมองเห็นวิวทะเลได้ด้วย บรรยากาศดี วิวสวยมาก ๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ส่วนใหญ่จะเป็นหลัง ซึ่งสามารถพักได้ 2 คน หากเป็นห้องใหญ่จะสามารถพักได้ 4 – 6 คน ห้องพักส่วนใหญ่สามารถมองเห็นทะเลจากห้องพักได้เลย ที่พักเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน และเหมาะกับการพักแบบครอบครัวด้วย อาหารเช้าเป็นแบบชุด” (โดยคุณ Maysaya Bass)

บ้านศิวิไลซ์ (Ban Siwilai)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“เป็นโรงแรมขนอมที่ทันสมัย มีสระว่ายน้ำรองรับเพียงพอทุกห้องพัก มีห้องพักหลายรูปแบบ รองรับลูกค้าหลายกลุ่ม ทุกห้องไม่ไกลจากสระน้ำ และทะเล มีจุดอาบน้ำหลังขึ้นจากทะเล หรือก่อนลงสระ อีกทั้งยังมีห้องอาหารเล็ก ๆ ให้บริการ อาหารรสชาติดี ราคาเหมาะสม เป็นที่พักขนอมติดทะเลที่ห้องพักดี สถานที่สวย ใครมาเที่ยวขนอม แนะนำเลย” (โดยคุณ Nop)

โรงแรมอาว่ารีสอร์ทแอนด์สปา (Aava Resort & Spa)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“เป็นที่พักในนครศรีธรรมราชที่ถือว่าบรรยากาศดีมาก สามารถนั่งรับลมริมทะเลได้ทั้งวัน บรรยากาศเงียบ ๆ ชิล ๆ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการพักผ่อน สถาปัตยกรรมออกแบบได้ดี ดูทันสมัยเหมาะกับการถ่ายรูปมาก บรรยากาศโดยรวมดีมาก ห้องกว้าง มีอุปกรณ์ครบ มีกาแฟสดบริการในห้อง ห้องน้ำกว้าง และสะอาด อาหารเช้าเป็นเซตหลากหลายสไตล์ เดินจากห้องพักเล็กน้อยก็ถึงริมหาด สามารถเล่นน้ำได้ สระว่ายน้ำของโรงแรมมองเห็นทะเล” (โดยคุณ Happy Bunny)

  • เบอร์โทร : 075300310, 075300311
  • Google Maps

Khanom Cabana Beach Resort

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“เป็นหนึ่งในที่พักขนอมติดทะเล บรรยากาศดี เห็นวิวทะเล ที่พักไม่ไกลจากตัวเมือง และสนามบินนครศรีธรรมราช เดินทางสะดวก มีที่จอดรถบริเวณรอบ ๆ ที่พัก มีบริการรับส่งสนามบิน ในห้องพักมีกาแฟ และชาให้บริการฟรี มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ตอนเย็นสามารถมานั่งชิลดูบรรยากาศของทะเลได้ที่บาร์ของโรงแรม” (โดยคุณ ตุ๊กติ๊กเนือยแล้วหล่าว)

Khanom Golden Beach Hotel (Khanom Golden Beach Hotel)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“ชอบมาก มีเวลคัมดริงก์ต้อนรับเมื่อเข้าพัก เป็นรีสอร์ทขนอม บรรยากาศดี นอนดูน้ำทะเลสบายใจ ห้องกว้าง นอนหลับสบาย สระว่ายน้ำกว้าง ที่จอดรถสะดวก อาหารเช้ามีให้เลือกเยอะ ถือว่าคุ้มค่ามากกับการไปครั้งนี้ พนักงานบริการดีทุกคน ที่พักอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง สะดวกสบายทุกอย่าง” (โดยคุณ น้องพลอยเป็นคนดี)

ชลนภา รีสอร์ท (Chon Napha Resort)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“เป็นหนึ่งในที่พักขนอมติดทะเลราคาถูก มีห้องพัก Sea View ที่สะดวกสบาย สงบ นอกจากจะได้พักผ่อนกับธรรมชาติรอบตัวแล้ว ยังมีอาหารจากแม่ครัวที่ใจดี ไว้คอยบริการด้วย บรรยากาศเป็นกันเอง พนักงานทุกท่านบริการด้วยรอยยิ้ม และเป็นมิตรมาก การเดินทางก็แสนสะดวกสบาย ห้องพักสะอาด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่อยากพักผ่อนอย่างเต็มที่” (โดยคุณ Oxyjane)

แบมบูรีสอร์ท (Bamboo Resort)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“การเดินทางไปที่พักสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ ที่พักใกล้หาดขนอม เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนแบบชิล ๆ วิวสวยติดทะเล มองเห็นชายหาดที่ทอดยาว มีห้องอาหาร และบาร์ ให้บริการอาหาร และเครื่องดื่ม มีสระว่ายน้ำ รู้สึกดีที่ได้มาพักผ่อนกับครอบครัว สามารถลงไปเดินเล่นที่ชายหาดที่อยู่ติดกับโรงแรม มีพื้นที่ทำกิจกรรมของครอบครัว ประทับใจ” (โดยคุณ ตุ๊กติ๊กเนือยแล้วหล่าว)

ตาลคู่บีชรีสอร์ท (Tan Khu Beach Resort)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“เป็นที่พักในขนอม​ที่อยู่ติดชายหาด​ มีสระว่ายน้ำมองเห็น​วิวทะเล ห้องพักเป็นบ้านแบบหลัง ๆ​ ด้านในมีเครื่องใช้เป็นไม้​ส่วนใหญ่ ห้องพักสะอาด คุ้มค่ากับราคา สถานที่เงียบสงบมาก เหมาะกับการมาพักผ่อน พนักงานทุกคนน่ารัก อัธยาศัยดี ทักทายยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจให้บริการดีมาก​” (โดยคุณ Happy Bunny)

  • เบอร์โทร : 0898714442, 0898714443
  • Google Maps

บ้านท้องชิง รีสอร์ท

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“มีโอกาสไปเที่ยวขนอม เลยหาที่พักขนอมติดทะเล ตัดสินใจเลือกที่นี่แล้วไม่ผิดหวังจริง ๆ หาดสวย ทะเลสวย บรรยากาศหาดส่วนตัวมาก เพราะเป็นชายหาดส่วนตัวของที่พัก น้ำทะเลใสสะอาด ห้องพักดี มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ การดูแลลูกค้าดีมาก อาหารเช้ารสชาติดี มีบาร์ และร้านกาแฟ มีกิจกรรมผ่อนคลายมากมาย ถ้าต้องการความสงบแนะนำที่นี่” (โดยคุณ น้องพลอยเป็นคนดี)

Sea Mountain Khanom Hotel (Sea Mountain Khanom Hotel)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“ที่พักขนอมติดทะเลราคาถูก ห้องพักสะอาด และกว้างมาก นอนสบาย ทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้า ถ้าวันไหนมีคนมาพักน้อย อาหารเช้าจะเป็นแบบจาน ๆ ถ้ามีคนมาพักเยอะ อาหารจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ อาหารรสชาติดี มีสระว่ายน้ำ เดินไปชายหาดไม่ไกล พนักงานบริการดี มีรถรับส่งสนามบินด้วย คุ้มค่าสุด ๆ” (โดยคุณ Happy Bunny)

ขนอมฮิลล์รีสอร์ท

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

“ใครมาเที่ยวขนอม เดินเล่นหาดเพลา แนะนำให้แวะพักที่นี่ หาดอยู่หน้าโรงแรมเลย แม้จะพักห้องด้านหลังก็สามารถเดินระยะทางสั้น ๆ มาที่หาดได้ คนไม่พลุกพล่าน ว่ายน้ำได้สบาย ๆ เป็นที่พักขนอมที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนสงบ ๆ พนักงานเอาใจใส่ดีมาก แนะนำสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนจริง ๆ มีที่จอดรถบริเวณที่พัก มีบริการรถรับส่งสนามบิน เดินทางสะดวก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง” (โดยคุณ ตุ๊กติ๊กเนือยแล้วหล่าว)

โรงแรมเนียร์วาน่าดีทอกซ์ฮีลลิ่งเซ็นเตอร์ (Nirvana Detox Healing Center Hotel)

ที่พัก ขนอม ราคา ถูก

เป็นโรงแรมขนอมที่โลเคชั่นดีมาก ที่พักอยู่บนเนินเขา มองลงไปจะเห็นวิวทะเล และขอบฟ้าตัดกันสวยมาก ด้านหลังห้องพักมีต้นไม้ร่มรื่น บรรยากาศดี เงียบสงบ มีที่จอดรถ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักสะอาด กว้าง วิวหน้าห้องพักคือดี ถึงที่พักได้อัปเกรดเป็นห้องพัก Top Villa วิวสวย มีอาหารให้บริการ พนักงานอัธยาศัยดี” (โดยคุณ Oxyjane)

จัดไปให้สมกับลางานมาเที่ยวขนอมทั้งที วิวทะเลก็ต้องมี จะปาร์ตี้แก๊งเพื่อน หรือสวีทหวานกับแฟนก็ปัง! กับ 15 ที่พัก ขนอม ราคา ถูก ติดทะเล ราคาดี วิวสวย คุ้มค่าน่าลางาน ที่ได้คัดสรรมาให้ชาว Livenewsghana ได้ไปเลือกพักกัน แต่ถ้าใครยังไม่หนำใจ ก็วันลามันเหลือ อยากลัดเลาะเมืองคอนให้ทั่ว เรามี 15 ที่พักนครศรีธรรมราช บรรยากาศชิล วิวดี แบบนี้พี่ชอบ! ให้ได้ชิลกันต่อ ส่วนใครมานครศรีธรรมราชแล้วยังงง ๆ ไปไหนดีนะ ต้องนี่เลย 16 ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช พลาดไม่ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ใหม่ล่าสุด

สารบัญ