Warning: Undefined array key "options" in /srv/users/vivaweicom/apps/livenewsghanacom/public/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/theme-builder/widgets/site-logo.php on line 102
7 ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน ริมแม่น้ำโขง 2024
ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน

7 ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน ริมแม่น้ำโขง 2024

เชื่อว่า “เชียงคาน” จังหวัดเลย คงจะอยู่ในเเพลนเที่ยวฤดูหนาวของหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะ ทีมงาน Livenewsghana ขอแนะนำที่พักเชียงคานราคาเพียงหลักร้อย 7 ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน ริมแม่น้ำโขง 2024 เอาใจ Backpacker ที่กำลังมองหาที่เที่ยวเชียงคาน แถมยังหลับสบาย ควรค่าแก่การทิ้งตัวลงนอน ชาร์จแบตให้ชีวิต สูดอากาศฟิน ๆ ที่ริมโขงชิล ๆ คุ้มค่าคุ้มราคา ราคาหลักร้อยแต่วิวหลักล้านแน่นอน !

บ้านใกล้โขง

ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน

“บ้านใกล้โขง ที่พักเชียงคานตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก หาได้ง่าย อยู่ในแหล่งชุมชน เป็นที่พักที่ห่างจากที่เที่ยวเชียงคานอย่างถนนคนเดินเชียงคานไม่ไกลมาก บรรยากาศดี เงียบสงบ ห้องพักสะอาด พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มน่ารัก มีจักรยานไว้คอยบริการให้ปั่นฟรีอีกด้วยจ้า“ (โดยคุณ​ Suwatchai)

พูลสวัสดิ์

ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน

“ที่พักเชียงคานราคาหลักร้อยนี้ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงคาน เป็นที่พักเชียงคานติดถนนคนเดิน ที่พักเชียงคานราคาถูกมีจักรยานและที่จอดรถบริการ ใกล้เเหล่งชุมชน ทำให้เดินทางสะดวก จะเดินก็ได้จะปั่นจักรยานก็ดี บรรยากาศสบาย ๆ ชิล ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่พักเป็นอาคารไม้ ตามแบบฉบับของเชียงคาน อีกทั้งที่นี่บอกว่าเป็นโรงแรมเรือนไม้แห่งแรกของเชียงคานด้วย” (โดยคุณ Suwatchai)

แม่น้ำมีแก่ง เกสท์เฮาส์

ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน

“แม่น้ำมีแก่ง เกสต์เฮาส์ ที่พักเชียงคานใกล้ถนนคนเดิน ที่พักเชียงคานราคาถูก ตกแต่งแบบสบาย ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมานอนบ้านเพื่อน ดูแลด้วยเจ้าของที่พักเองเลย เป็นกันเอง สบาย ๆ ชิล ๆ บริเวณรับรองยังมี postcard ของที่ระลึกขาย พร้อมเครื่องดื่มกาแฟไว้คอยให้บริการอีกด้วยจ้า” (โดยคุณ Suwatchai)

แคปซูล โฮสเทล เชียงคาน

ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน

“นอกจากที่พักเชียงคานที่เป็นบ้านไม้แล้ว ที่พักเชียงคานราคาถูกหรือที่พักเชียงคานราคาหลักร้อยยังมีแบบแคปซูลด้วยนะ ที่นี่เป็นที่พักเชียงคานแนว Modern Loft มีห้องพักรวม และแบบแยกชายหญิงให้บริการ ทุกเตียงจะมีไฟอ่านหนังสือและปลั๊กไฟฟ้า แอร์ สัญญาณไวไฟ และยังมีห้องพักมาตรฐานสำหรับครอบครัวด้วย มีส่วนกลางไว้คอยให้บริการรับฝากสัมภาระ ตู้เก็บของ ที่พักเชียงคานใกล้ถนนคนเดิน ห่างจากถนนคนเดินและร้านอาหารท้องถิ่นเพียง 70 เมตร เหมาะสำหรับ Backpacker มาก ๆ ” (โดยคุณ Suwatchai)

เถ้าแก่ลาว

ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน

“เถ้าแก่ลาว ที่พักเชียงคานราคาถูกที่ตกแต่งเป็นแบบบ้านไม้สองชั้น ให้ความอบอุ่นเหมือนบรรยากาศมาเที่ยวบ้านญาติต่างจังหวัด ที่พักเชียงคานติดถนนคนเดินและเป็นที่พักเชียงคานริมโขง บรรยากาศเรียบง่าย เป็นกันเอง สะอาดสะอ้าน อบอุ่นผ่อนคลาย เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นที่สุดเลยจ้า” (โดยคุณ Suwatchai)

ศรีพรรณโฮมสเตย์

ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน

“เป็นที่พักเชียงคานราคาถูก ที่พักเชียงคานราคาหลักร้อยที่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ดูแลด้วยเจ้าของที่พักแบบเป็นกันเอง อบอุ่น ห้องพักสะอาดบรรยากาศสบาย ๆ ที่พักเชียงคานติดถนนคนเดินและเป็นที่พักเชียงคานริมโขง ทำให้สัมผัสอากาศและความเป็นเชียงคานได้แบบเต็ม ๆ วิวดีมาก ๆ ” (โดยคุณ Suwatchai)

บ้านชานเคียง

ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน

“บ้านชานเคียง ที่พักเชียงคานราคาถูก ที่พักเชียงคานราคาหลักร้อยที่ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ที่บ้าน เงียบสงบ เจ้าของบ้านดูแลเอง ใครชอบเที่ยว Backpack ต้องมาโดน ห้องพักสะอาดสะอ้าน ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวมแยกชายหญิง ที่พักเชียงคานติดถนนคนเดินและเป็นที่พักเชียงคานริมโขง เดินทางสะดวกสบาย สัมผัสกับบรรยากาศเชียงคานได้ดีแน่นอน” (โดยคุณ Suwatchai)

ใครไปเที่ยวเชียงคาน ไปปักหมุดที่พักเชียงคานราคาถูก 7 ที่พัก เชียงคาน ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน ริมแม่น้ำโขง 2024 ที่พักเชียงคานราคาหลักร้อยมาแล้วก็อย่าลืมถ่ายรูปสวย ๆ มาอวดกันบ้างนะคะ ราคาที่พักเชียงคานพักอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ตามวันช่วงเวลา เเนะนำให้โทรสอบก่อนเข้าพักนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ใหม่ล่าสุด

สารบัญ