Warning: Undefined array key "options" in /srv/users/vivaweicom/apps/livenewsghanacom/public/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/theme-builder/widgets/site-logo.php on line 102
15 ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก เราเที่ยวด้วยกัน ไปนอนชิล ชมวิวกลางเมืองกัน !
ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

15 ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก เราเที่ยวด้วยกัน ไปนอนชิล ชมวิวกลางเมืองกัน !

โปรโมชั่นดีๆ มาแล้ววว กับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ที่ทางรัฐช่วยออกค่าที่พักให้มากถึง 40% วันนี้เราได้รวบรวมโรงแรม ที่พักดีๆ ใน กรุงเทพ มาให้สำหรับคนที่อยากจะใช้สิทธิพักชิลๆ ในเมืองกรุงแล้ว มาดูเลยว่า 15 ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก เราเที่ยวด้วยกัน จะมีที่ไหนให้เราได้ไปนอนชิลๆ กันบ้าง

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก
ราคาดี วิวสวย อาหารอร่อย

1. โรงแรม มายู แบงคอก
ราคา 3,800-8,500 บาท

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

โรงแรม มายู แบงคอก หนึ่งในโรงแรมที่จะทำให้เราหายคิดถึงญี่ปุ่นเลย เพราะที่นี่เป็นที่พักที่เราจะได้นอนในสไตล์แบบเรียวกัง มีทั้ง ชุดยูกาตะ มีพร็อพทุกอย่างให้พร้อมเลย และแน่นอนว่ามีออนเซ็นแบบส่วนตัวให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ และเขาบอกอีกด้วยว่าผงแร่ที่ใช้นั้น นำเข้าจากออนเซ็นแท้ๆ ติดtop 3 ของญี่ปุ่นเลยนะคะ งานนี้ทั้งพักผ่อนสบายและยังถ่ายรูปสวยด้วย ห้ามพลาดแล้วแหละ เริ่มต้นเพียง 2,520 บาทต่อคืน ได้ทั้งนอนพักพร้อมกับแช่ออนเซนแบบส่วนตัวไปเลยค่ะ

=====================

2. Centre Point Hotel Chidlom
ราคา 1,550-11,900 บาท

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

โรงแรม เซ็นเตอร์ พอยต์ ชิดลม โรงแรมใจกลางเมือง รอบล้อมไปด้วยย่านธุรกิจ แหล่งการค้า และย่านช้อปปิ้งแบบครบครันเลยค่ะ ภายในโรงแรมก็จะมีบรรยากาศผ่อนคลาย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีห้องตั้งแต่ขนาด 35 ตรม. ไปจนถึง 180 ตรม. เลยทีเดียว ที่สำคัญยังเดินทางง่าย สะดวกสบายอีกด้วย จ่ายเพียง 1,379 บาทเท่านั้น

=====================

3. The St. Regis Bangkok
ราคา 4,000-80,000 บาท

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ อีกโรงแรมใจกลางเมือง และอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าราชดำริ ทำให้สามารถมองเห็นวิวของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสรสีเขียวขจีได้อย่างงดงาม รวมถึงโรงแรมก็มีห้องพักและห้องสวีท ให้บริการมากถึง 228 ห้องด้วยกัน พร้อมกับมี เซนต์ รีจิส บัตเลอร์ ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย รวมไปถึงของว่างยามบ่ายอย่าง ชุดน้ำชายามบ่ายและซันเดย์บรั้นช์ ที่ ห้องอาหารวูว์ ที่ต้องห้ามพลาดไปลิ้มลองอีกด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้น 3,999 บาทสุทธิต่อคืนเลย

=====================

4. Hotel Nikko Bangkok
ราคา 1,766-3,531 บาท

Hotel Nikko Bangkok

โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ สไตล์ญี่ปุ่น ย่านทองหล่อ หนึ่งในเครือ Okura Nikko Hotels จากประเทศญี่ปุ่น ภายในห้องพักจะเน้นความเป็นส่วนตัว พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะกับการพักผ่อน และการทำงานอย่างมากค่ะ อีกทั้งยังมีวิวเมืองสวยๆ ให้ได้มองให้ผ่อนคลายจากการทำงานเพลินๆ กันด้วย ความพิเศษของที่นี่คือ ห้องพักทุกห้องจะมีห้องอาบน้ำและห้องสุขาแยกกันคนละโซนค่ะ เพราะวัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นนั้น จะให้ความสำคัญกับการอาบน้ำมากๆ งานนี้ทำงานเสร็จกระโดดลงอ่างแช่น้ำกันได้ยาวๆ ไปเลยค่า เริ่มต้นเพียง 1,740 บาท ต่อห้องต่อคืน

  • ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 55 เเขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
  • Google Maps : https://goo.gl/maps/RN78N54gPy6NrV3UA
  • เบอร์โทร : 0-2080-2111
  • Facebook : Hotel Nikko Bangkok

=====================

5. JW Marriott Hotel Bangkok
ราคา 6,200-13,200 บาท

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สุขุมวิทซอย 4 ภายในจะตกแต่งแบบหรูหราในสไตล์ไทยโมเดิร์น เหมาะมากๆ กับการพักผ่อนในไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง เพราะเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แบบครบครัน มีห้องพักและห้องสวีทกว่า 441 ห้อง และยังโดดเด่นในเรื่องอาหารอีกด้วย ลองมานอนพักสักคืนรับรองว่าจะได้ความรู้สึกใหม่ๆ ในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอนค่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 2,850++ บาท ต่อคืน

=====================

6. Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
ราคา 1,100-30,000 บาท

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

ที่พักหรูหรา ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านทองหล่อ อย่าง โรงแรม แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท ที่มีทั้งความสะดวกสบาย พร้อมบริการครบครัน สามารถพักผ่อนริมสระน้ำหรือนวดผ่อนคลายกับสปาระหว่างวันก็ได้ค่ะ แต่ที่สวยสุดๆ ก็คือวิวของกรุงเทพฯ แบบรอบ 360 องศาเลย รวมไปถึงยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่ อ็อกเทฟ รูฟท็อป เลานจ์ แอนด์ บาร์ อีกด้วย โดยราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นเพียง 1,765 บาทสุทธิ ต่อห้องต่อคืนค่ะ

=================

7. Eastin Grand Hotel Sathorn
ราคา 1,500-11,000 บาท

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

ที่พักหรูหราใจกลางกรุงเทพฯ ที่อยู่ติดรถไฟฟ้าเลย เดินทางสะดวกสบายแน่นอนค่ะ กับ โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร ห้องพักจะสามารถมองเห็นวิวของ สะพานตากสิน พร้อมพระอาทิตย์ตกได้แบบสวยๆ เลย ในส่วนของความหรูหราในห้องพักก็จัดเต็มเลยค่ะ กว้างขวางใหญ่โต พักผ่อนสบายแน่นอน แต่ที่สุดของโรงแรมนี้ คงหนีจะไม่พ้น ห้องอาหารจีนของเชฟแมน แน่นอนค่ะ งานนี้ใครอยากลิ้มลองความอร่อย ก็ต้องมาที่นี่เพราะ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,380 บาทเท่านั้น

=================

8. Sala Rattanakosin Bangkok
ราคา 2,800-15,000 บาท

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

หนึ่งในโรงแรมบรรยากาศสุดโรแมนติกอย่าง ศาลา รัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ โรงแรมสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่วิวปังสุดๆ ไฮไลท์หลักของที่นี่คือการลิ้มรสอาหารอร่อยๆ ที่ห้องอาหาร Eatery and Bar และ Rooftop Bar พร้อมกับดื่มด่ำกับวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาและพระปรางค์วัดอรุณฯ ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมพอดี รับรองว่าทุกคนจะมีความสุขกับการมาพักผ่อนที่นี่อย่างแน่นอนค่ะ

=================

9. Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ตั้งอยู่ติดกับ BTS นานา นอกจากจะได้รับความสะดวกสบายภายในโรงแรมเช่น ห้องพักอันกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องพัก รวมถึง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ เลานจ์ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ที่นี่ยังเหมาะสำหรับการจัดงานสังสรรค์ และงานประชุมธุรกิจอีกด้วย เป็นโรงแรมอีกแห่งหนึ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองเป็นอย่างมากค่ะ และสำหรับราคาโปรโมชั่นเมื่อใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน เริ่มต้นลดเหลือเพียง 3,240 บาทเท่านั้นเลย

=================

10. Pullman Bangkok Hotel G

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

โรงแรม พูลแมน จี แห่ง ย่านสีลม นี้ โรงแรมหรู ราคาจับต้องได้ ห้องจะตกแต่งในสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาว เรียบๆ แต่หรูหราในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญคือหน้าต่างและกระจกของที่นี่สามารถถ่ายรูปออกมาแล้วเห็นวิวเมืองสวยๆ ได้เลย ไม่มีสะท้อนแน่นอน ใครที่อยากชมวิวก็สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยๆ ของที่นี่ได้ด้วย บอกเลยว่างามมม งานนี้เหมาะกับการ Staycation อย่างแน่นอน

=================

11. Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

ที่พักหรูหรา ใจกลางกรุงเทพฯ ติดกับสวนเบญจสิริ รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงต่างๆ อย่าง แบงค็อก แมริออท มาร์ควิส ควีนส์ปาร์ค ที่มีทั้งความสะดวกสบาย พร้อมบริการครบครัน ภายในโรงแรมจะมีห้องพักทั้งหมดกว่า 1,388 ห้อง รองรับได้ทุกกลุ่มลูกค้าเลย ส่วนห้องพักก็จะตกแต่งเน้นความหรูหรากว้างขวาง อีกทั้งห้องอาหารของที่นี่ก็ยังจัดเต็มครบมากมายหลายเมนูอีกด้วยค่ะ

=================

12. Sindhorn Midtown Hotel Bangkok

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

โรงแรม สินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ โรงแรมหรู ย่านหลังสวน ที่ตกแต่งในสไตล์สวยหรู พร้อมด้วยความวิวใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Cocoon รองรับทุกไลฟ์สไตล์นั่นเองค่ะ โดยจะอยู่ไกลจากคอมมูนิตี้มอลล์ดังๆ ซึ่งถ้าใครไม่อยากนั่งอยู่ในห้องพักอย่างเดียว ที่นี่ก็ยังมีโซน Co-working Space ให้นั่งทำงานกันชิลๆ ระหว่างที่พักผ่อนกันอีกด้วยนะคะ

=================

13. Rosewood Bangkok

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

โรงแรมสุดหรูห้าดาวกลางกรุงเทพฯ กับ Rosewood Bangkok เป็นโรงแรมที่เน้นการตกแต่งสไตล์คล้ายๆ บ้านพัก เหมือนเราอยู่บ้านเลย และดีเทลก็ละเอียดสุดๆ ไม่ว่าเป็นโคมไฟ แม้กระทั่งที่กดลิฟต์ บอกเลยว่าใครได้ไปจะต้องช่างสังเกตกันอย่างแน่นอน เพราะมีอะไรให้เรามองได้ตลอดจริงๆ ส่วนวิวของในห้องพักก็สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของกรุงเทพ ได้แบบไม่มีอะไรมากั้นลย ใครที่ชอบโรงแรมแบบหรูหรา แต่ตกแต่งเหมือนอยู่บ้าน ก็จะต้องรักที่นี่แน่นอน

  • ที่อยู่ : 1041 38 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ
  • Google Maps : https://goo.gl/maps/aYRnvJTVCmhB2Q7U7
  • เบอร์โทร : 0-2080-0088
  • Facebook : Rosewood Bangkok

=================

14. Centara Grand
at Central Plaza Ladprao Bangkok

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่พักสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งในสไตล์ที่ผสมผสานโทนสีกลางเข้าด้วยกัน เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มกับสีสันเล็กน้อย ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีวิวเมืองของกรุงเทพฯ และความสดชื่นจากธรรมชาติของสวนจตุจักรด้วย เป็นอีกโรงแรมหรูกลางเมือง ที่น่ามาพักผ่อนชิลๆ อย่างมากเลยค่า

=================

15. Millenium Hilton Bangkok

ที่พัก กรุงเทพ ราคาถูก

มิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ โรงแรม 5 ดาวสุดหรูฝั่งคลองสาน ที่อยู่ใกล้ๆ กับห้างสรรพสินค้า ICONSIAM สามารถเดินทางไปช้อปปิ้งได้สะดวกสุดๆ ซึ่งห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบด้วยกัน แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาได้ทุกห้องนั่นเองค่ะ รวมถึงห้องอาหาร 4 ห้อง หลากสไตล์ สามารถเลือกได้ตามความชอบของเราได้เลย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการสปา และจัดมีตติ้งประชุมและงานสังสรรค์ต่างๆ ด้วยค่ะ

=================

24 Responses

  1. This is really interesting, You’re a very skilled blogger. I’ve joined your feed and look forward to seeking more of your magnificent post. Also, I’ve shared your site in my social networks!

  2. Hi my family member I want to say that this post is awesome nice written and come with approximately all significant infos I would like to peer extra posts like this

  3. Hello i think that i saw you visited my weblog so i came to Return the favore Im trying to find things to improve my web siteI suppose its ok to use some of your ideas

  4. Fantastic site Lots of helpful information here I am sending it to some friends ans additionally sharing in delicious And of course thanks for your effort

  5. My brother recommended I might like this web site He was totally right This post actually made my day You cannt imagine just how much time I had spent for this information Thanks

  6. I have been browsing online more than three hours today yet I never found any interesting article like yours It is pretty worth enough for me In my view if all website owners and bloggers made good content as you did the internet will be a lot more useful than ever before

  7. In addition, I had a wonderful time with that. In spite of the fact that both the narration and the images are of a very high level, you realise that you are anxiously expecting what will happen next. Regardless of whether you choose to defend this stroll or not, it will be essentially the same every time.

  8. I loved you even more than you’ll say here. The picture is nice and your writing is stylish, but you read it quickly. I think you should give it another chance soon. I’ll likely do that again and again if you keep this walk safe.

  9. Baddiehubs You’re so awesome! I don’t believe I have read a single thing like that before. So great to find someone with some original thoughts on this topic. Really.. thank you for starting this up. This website is something that is needed on the internet, someone with a little originality!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ใหม่ล่าสุด

สารบัญ